Top
ข่าวสารโปรโมชั่น | News&Promotion
หมวดหมู่
ควรรู้!!...โทนเนอร์ใช้ตอนไหน ใช้ยังไงให้ผิวกระจ่างใส?
รายละเอียด :

         สาวๆหลายคนรู้จักโทนเนอร์สำหรับเช็ดหน้ากันอยู่แล้วนะคะ  แต่บางคนก็ไม่แน่ใจเลย  ว่าพอซื้อโทนเนอร์มาแล้ว จะใช้โทนเนอร์ยังไง แบไหนได้บ้าง เพื่อให้ผิวกระจ่างใส รอยสิวหาย และผิวหน้าแข็งแรงขึ้น

         วันนี้เราจะมาตอบคำถามเรื่องจะใช้โทนเนอร์ตอนไหน และจะใช้ยังไง ให้ผิวสวย ใครที่อยากมีผิวสวยกระจ่างใส แบบที่ไม่ต้องไปซื้อครีมแพงๆ มาใช้ รีบเข้ามาดูแล้วไปซื้อโทนเนอร์มาใช้กันดีกว่านะคะ

 โทนเนอร์ใช้ตอนไหน?

          มีสาวๆ หลายคนไม่แน่ใจว่าจะใช้โทนเนอร์ตอนไหน ใช้หลังล้างหน้าเลย หรือว่า ซับหน้าออกก่อน แล้วใช้วันละกี่ครั้ง ตอนไหนกันบ้าง ใครที่มีปัญหาเหล่าหนี้ มาดูคำตอบกันค่ะ

 ใช้โทนเนอร์ตอนไหน?

*โทนเนอร์จะใช้หลังหล้างหน้านะคะ โดยหลังล้างหน้าให้สะอาดเสร็จแล้ว ก็ให้ใช้ผ้าหรือกระดาษทิชชู๋ ซับเอาน้ำบนใบหน้าออกก่อน ให้ใบหน้าแห้งดี แล้วค่อยใช้โทนเนอร์ตาม

ใช้โทนเนอร์วันละกี่ครั้ง?

*โทนเนอร์จะใช้วันละ 2 ครั้ง คือตามหลังล้างหน้าตอนเช้า และช่วงเย็นนะคะ โดยการใช้โทนเนอร์จะเป็นการเตรีมผิว ให้พร้อมสำหรับการทาครีมทั้งตอนเช้าและตอนเย็น

ยิ่งใช้เป็นประจำ ผิวก็ยิ่งสวย สุขภาพดีนะคะ

 วิธีใช้โทนเนอร์

วิธีใช้โทนเนอร์แบบพื้นฐาน สาวๆจะต้องเตรียมสำลีแผ่น สำหรับใช้กับใบหน้าเสร็จแล้วก็ใช้โทนเนอร์ หยดลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่ม จากนั้นก็นำมาเช็ดใบหน้าทวนรูขุมขนขึ้นไปด้านบนใบหน้า ทีละส่วน เช็ดทั่วใบหน้า ก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ...แต่สาวๆอยากได้ผิวกระจ่างใสแบบสมบูรณ์แบบ เรามีเคล็ดลับการใช้โทนเนอร์แบบเริ่ดๆ มาฝากค่ะ โดยใช้โทนเนอร์บำรุง

วิธีที่ 1. นำโทนเนอร์มาเทลงบนแผ่นสำลีเช็ดหน้าให้ชุ่มเลยนะคะ เสร็จแล้วก็นำมามาสก์บนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที โดยไม่ต้องล้างออกทำเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น และสารบำรุงผิวต่างๆ ในโทนเนอร์ก็จะทำให้ผิวสวยกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

วิธีที่ 2. เนื่องจากโทนเนอร์ ก็เป็นโลชั่นสำหรับผิวชนิดหนึ่ง ที่มีความบางเบาไม่เหนียเหนอะหนะผิว อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วย เราแนะนำแบ่งโทนเนอร์ส่วนหนึ่งเทลงในขวดสเปรย์ แล้วพกติดตัว นำมาใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ได้อีกด้วยนะคะ อยากได้ผิวสวยแบบธรรมชาติ ก็สามารถนำวิธีเหล่านี้ไปใช้ดูนะคะ

ประโยชน์ของโทนเนอร์

*ช่วยทำความสะอาดผิว กำจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนในหน้า

*ช่วยปรับสภาพผิวก่อนทาครีม ทำให้ครีมซึมเข้าบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น

*ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ

*ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียน

*ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ชุ่มชื่น ไม่แห้งเป็นขุย

*ประสภาพผิวให้เรียบเนียน แต่งหน้าติดทน

        ประโยชน์ของโทนเนอร์เมื่อใช้เป็นประจำ ก็ช่วยให้ผิวสวย เหมือนใช้ครีมแพงๆ เลยนะคะ

 

Top
บริษัท โพเลอร์สตาร์ จำกัด
เลขที่ 28/10 ซอย นวมินทร์111 ถนน นวมินทร์แขวงนวมินทร์
เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230
แฟกซ์. : 02-946 7953
เวลาทำการ : วันจันทร์ – วันอาทิตย์ (8.00 น. –17.00 น.)
ติดต่อสอบถามได้ที่
Website : www.oikospor.com
Facebook : oikosPorlarstar
Line ID : oikos28
IG : oikos.pro
สาขา เมก้า สะพานเหล็ก
โทร. : 093-924 5646
สาขา IT Square
โทร. :